Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Trở Thành Tỷ Phú Với Giải Jackpot 150 Tỷ Đồng Của Vé Số Power 6/55!

Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành tỷ phú chưa? Cơ hội ngay hôm nay ngày 20/07, với giải Jackpot siêu khủng lên tới 150 tỷ đồng của Power 6/55. Hãy tưởng tượng bạn có thể làm gì với số tiền đó: từ mua nhà, xe hơi, du lịch vòng quanh thế giới, cho tới việc đầu tư cho tương lai của mình và thậm chí là làm từ thiện. Tất cả chỉ cách bạn một tấm vé số!

 
 


Vietlott Power 6/55 – Cơ Hội Đổi Đời Chỉ Trong Tầm Tay!
Chỉ từ 10 ngàn đồng , chiếc vé Power 6/55 sẽ mang lại may mắn cho bạn. Với quy trình quay số minh bạch và công bằng, mỗi lần mua vé, bạn không chỉ đang thử vận may mà còn đóng góp vào quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.
 
Làm Thế Nào Để Mua Vé?
Việc mua vé giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại các điểm bán hàng Minh Chinh Lottery tại khu vực HCM - Xem tại đây, như thế bạn đã có cơ hội sở hữu giải Jackpot trị giá 150 tỷ đồng.
Đừng Chần Chừ!
Giải thưởng lớn như thế này thì tại sao không?. Hãy nắm bắt cơ hội ngay hôm nay! Ghé thăm điểm bán vé gần nhất để không bỏ lỡ giấc mơ trở thành tỷ phú của bạn. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi kết quả trực tiếp và xem những câu chuyện truyền cảm hứng từ những người đã trúng thưởng trước đó trên trang web và ứng dụng của chúng tôi.


Dành cho Đại Lý Vietlott

CÔNG TY TNHH MINH CHÍNH LOTTERY

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

Tải phần mềm hỗ trợ
 
Tổng đài: 028 99990007 
 

© 2013 minhchinh.com. All Rights Reserverd. A brand of MCL